untitled-1

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ĐÔNG LÝ
Trụ sở: 70 Nguyễn Du – Hải Hà – Quảng Ninh
ĐT: 02026.258.258 – 02033.777.267  Hotline: 0918.95.95.89
MST: 5700512316
Cơ sở 1: 08 Hùng Vương -Trần Phú- TP Móng Cái – Quảng Ninh
Cơ sở 2: 90 Trần Phú – Đầm Hà – Quảng Ninh

Website: www.http//:dongly.com.vn

QUY ĐỊNH CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ

I. QUY ĐỊNH

 

Trong thời gian 30 ngày kể từ khi mua hàng,chẳng may nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật và có xác nhận của Bộ phận kỹ thuật bảo hành Điện máy hoặc kỹ thuật của Trạm bảo hành ủy quyền chính hãng, Đông Lý sẽ thực hiện đổi một sản phẩm mới tương đương, cùng màu sắc, cùng model khách hàng đã mua. 

 

II.QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG

Tạo sự khác biệt về quyền lợi cho khách hàng khi đến mua hàng tại TT Điện máy – Máy tính – Điện thoại Đông Lý.

Hỗ trợ và gia tăng giá trị ưu đãi cho khách hàng khi mua hàng tại TT  Điện máy – Máy tính – Điện thoại Đông Lý.

 

III.PHẠM VI ÁP DỤNG

 

  1. Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng mua các sản phẩm tại Hệ thống Điện máy – Máy tính – Điện thoại Đông Lý (ngoại trừ các sản phẩm tủ đông, tủ mát, máy lọc nước các loại, Két sắt, Máy hút mùi, máy in, máy fax, photocopy, điện thoại Oppo và các sản phẩm của Apple).
  2. Thời gian áp dụng: Từ ngày 26/08/2016 cho đến khi có Quyết định khác thay thế.

 

IV.NỘI DUNG CHÍNH SÁCH

 

  1. Nội dung chi tiết

 

a/Trong thời gian 30 ngày, tất cả các sản phẩm khách hàng mua tại TT Điện máy – Máy tính – Điện thoại Đông Lý khi phát sinh sự cố kỹ thuật và có xác nhận của Bộ phận kỹ thuật bảo hành điện máy hoặc kỹ thuật của Trạm bảo hành ủy quyền chính hãng sẽ được đổi một sản phẩm mới tương đương cùng mã hàng (cùng model).

b/Sản phẩm được đổi mới có đủ các điều kiện sau đây:

– Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Đông Lý.

– Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

– Đầy đủ bao bì carton, xốp chèn…(trừ các trường hợp hàng hóa có bao bì là màng nhựa PVC).

– Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Chứng từ mua hàng, Hóa đơn GTGT (VAT), Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn sử dụng…

– Có đầy đủ các linh kiện, phụ kiện kèm theo và các tặng phẩm khuyến mại (nếu có)(Loại trừ hóa đơn GTGT (VAT) là bắt buộc phải có, nếu khách hàng thiếu các điều kiện trên đây, khách hàng vui lòng chịu phí đổi trả theo quy định của Đông Lý ít nhất là 5% giá trị đơn hàng/ 1 điều kiện không đáp ứng yêu cầu đổi trả).

c/ Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định (mỗi món trừ tối đa 5% giá trị tổng hóa đơn). Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.
d/Nếu trong trường hợp sản phẩm khách hàng muốn đổi mà Đông Lý đã bán hết, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao tiền hơn.

e/Các sản phẩm giờ Vàng, giá sốc hoặc sản phẩm thanh lý, bỏ mẫu, có chính sách giá đặc biệt sẽ không được áp dụng chương trình này.

 

  1. Những trường hợp không được bảo hành

 

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

– Các loại thiết bị như pin Cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, điều khiển từ xa, quạt trên thiết bị hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

– Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

– Sản phẩm bị tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Đông Lý.

– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Hư hỏng đối các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân, ổ cứng nứt, vỡ IDE, cháy nổ,  rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hoá.

–  Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

– Trường hợp sản phẩm của quý khách hàng dán tem bảo hành của Đông Lý hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của quý khách hàng không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra).

 

  1. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ.

 

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, dịch vụ xin Quý khách vui lòng liên hệ tới TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG của Công ty Đông Lý tại địa chỉ Số: 08 Hùng Vương – Trần Phú – Móng Cái – Quảng Ninh  hoặc địa chỉ email: kinhdoanh@dongly.com.vn. ĐT: 02036.258.258 – 02022.777.267 hoặc hotline: 0918.95.95.89.

Trung tâm Điện máy – xe máy Đông Lý xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin dùng sản phẩm do Đông Lý cung cấp. Chúng tôi tin tưởng quý khách sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của công ty Đông Lý.

 

Công ty Đông Lý xin kính chúc Quý khách Mạnh khỏe, An khang, thịnh Vượng!